วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บี บอดี้ (Be Body)




Be Body

Be Body Set JP
ราคา 3,750.00 บาท
ราคาสมาชิก 3,000.00 บาท
45 PV

Be Refreshing Aroma CoCo Body
ราคา 1,238.00 บาท
ราคาสมาชิก 990.00 บาท
15 PV

Be Invigorating CoCo Body
ราคา 1,238.00 บาท
ราคาสมาชิก 990.00 บาท
15 PV

Be Veiling Aroma Body Lotion
ราคา 1,613.00 บาท
ราคาสมาชิก 1,290.00 บาท
20 PV

รายละเอียด

Be Body Refreshing Aroma - CoCo Wash

บี บอดี้ รีเฟรชชิ่ง อโรมา - โคโค วอช สบู่เหลวสำหรับทำความสะอาดผิวกาย
ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการอาบน้ำ ด้วยความหอมอโรม่ากลิ่นส้ม พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวพรรณในเวลาเดียวกัน ด้วยสูตรที่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทำให้ผิวคุณกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง จากการผสมผสานเส้นใยคอลลาเจนและวิตามินจากพืชพรรณ ผมไม้ตามธรรมชาติ จึงช่วยทะนุถนอม และให้ความยืดหยุ่นแก่ผิว ทำให้ผิวสวย กระชับ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอ่อนกว่าวัย

Be Body Invigorating Aroma - CoCo Scrub

บี บอดี้ อินวิโกเรติ้ง อโรมา - โคโค สครับ ครีมขัดผิวกาย
ปรนนิบัติผิวสวยของคุณ ให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา คืนความกระจ่างใส ด้วยวิตามินซี ที่ช่วยจะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน บำรุงผิวพรรณ พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสมผสานคุณค่าจากวิตามินหลากหลายชนิด ที่จะช่วยให้ผิวพรรณเกลี้ยงเกลา มีสุขภาพดี นุ่มนวล เรียบเนียน กระชับ ไม่แห้งกร้าน พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากผลส้ม ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินและผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า ในขณะที่คุณขัดผิว

Be Body Veiling Aroma - CoCo Lotion

บี บอดี้ เวลลิ่ง อโรมา - โคโค โลชั่น โลชั่นบำรุงผิวกาย
โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบา บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ให้คุณเผยผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง และดูสุขภาพดีด้วยส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด เช่น น้ำมันรำข้าว สาหร่าย ช่วยให้ เซลล์ผิวแข็งแรง ไม่แห้งกร้านและน่าสัมผัส ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนใส ช่วยปรับสภาพผิวที่อ่อนล้าให้ดูมีชีวิตชีวา ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากผลส้มที่จะทำให้คุณสดชื่นและผ่อนคลาย

ไม่มีความคิดเห็น: